Nước Rửa Siêu Bóng

Pallas

CÔNG TY CỔ PHẦN RỬA XE BỌT TUYẾT TRUNG NIÊN

3 Bước Rửa Xe Tại Nhà Bằng Nước Rửa Siêu Bóng Pallas

3 Bước Rửa Xe Tại Nhà Bằng Nước Rửa Siêu Bóng Pallas

Thông thường sẽ có những bạn vì tiết kiệm chi phí mà dùng xà phòng hoặc nước rửa chén pha cùng với nước sạch để lau chùi, rửa xe. Nhưng đây là cách bạn chỉ có thể dùng 1-2 lần hoặc trường hợp bất khả kháng vì lâu dần trong những chất tẩy rửa này có chứa độ kiềm cao ảnh hưởng đến độ bóng của sơn xe, khiến xe bị xuống màu, gây ra ố vàng xe.

- Dụng cụ cần để chuẩn bị rửa xe:
Máy rửa xe gia đình (nếu có) hoặc vòi xịt nước, không nên dùng xô nước đầy xối vào xe vì như vậy sẽ không rửa trôi được hết bụi bẩn. 
+ Nước Rửa Xe Siêu Bóng Pallas - 1,5 Lít.
+ Xô chứa dung dịch rửa xe.
+ Khăn lau, bàn chải.
+ Băng keo.

- Trước khi rửa xe bạn nên dùng băng keo che ổ khóa để nước không lọt vào gây hoen gỉ, nếu có bị ướt thì bạn nên dùng dầu để bôi trơn sau khi rửa xe. Hãy chắc chắn rằng đồ trong cốp xe đã được đem ra ngoài để bên trong cũng đc chùi rửa sạch sẽ.

Sau đó bạn tiến hành rửa xe theo 03 bước sau:

Bước 1:

- Xịt nước lên xe để làm ướt, mềm các vết bẩn lâu ngày. Chú ý vặn nước xịt nhẹ nhàng để tránh các hạt đất cát làm trầy xe.

- Pha Nước Rửa Xe Siêu Bóng Pallas - 1,5 Lít theo tỷ lệ 1: 50 (1 lít dung dịch pha với 50 lít nước sạch)
- Dùng khăn mềm nhúng nước sạch lau một lượt các bộ phận của xe. Bạn chú ý vừa lau vừa nhúng nước giặt khăn để không mang bụi bẩn từ phần này qua phần khác của xe tránh làm trầy sơn xe. Nếu cẩn thận hơn bạn nên dùng hai xô nước một xô để giặt khăn dơ, một xô đựng nước sạch để nhúng lại sau khi giặt.
- Tiếp theo, nhúng khăn vào xô có chứa dung dịch Nước Rửa Siêu Bóng Pallas để làm sạch bụi bẩn còn sót lại giúp bảo vệ bề mặt sơn xe, giữ cho màu sơn luôn sáng bóng và không gây ố vàng cho xe.

Bước 2:

Các bộ phận bằng kim loại, lốp xe và những chỗ khó lau tới bạn có thể dùng bàn chải để chà sạch. Bạn cũng có thể kết hợp với Nước Tẩy Rửa Máy Pallas để tẩy vết dầu nhớt, bụi bẩn bám lâu ngày trên ống cổ pô, phần đầu bò của xe số,…

Bước 3:

Sau khi làm sạch tất cả các bộ phận của xe, bạn dùng vòi nước xịt thật kỹ để loại bỏ chất tẩy rửa trên xe. Lau lại bằng khăn khô, tránh xe bị đọng nước bằng cách nổ máy xe hoặc chạy một vài vòng để làm sạch nước còn sót lại trên thân xe và trong ống pô.

Lưu ý:

- Các bộ phận như lỗ thoát ống pô, bugi, phanh xe,... nếu bị đọng nước sẽ gây khó nổ máy, hoen gỉ, phanh xe giảm tác dụng nên lưu ý khi rửa xe bạn nên tránh các bộ phận này, hạn chế thấp nhất các bộ phận này bị dính nước.

- Đặc biệt, sau khi đi xe về bạn cần để xe nguội hẳn rồi mới rửa. Rửa khi xe còn nóng dẫn đến chênh lệch nhiệt độ đột ngột gây biến dạng, nứt vỡ các bộ phận của xe. Tra nhớt vào sên xe vì có thể nhớt đã trôi mất trong quá trình rửa. 

- Sau khi dùng sản phẩm Nước Rửa Xe Siêu Bóng Pallas để rửa xe bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt giữa sản phẩm của chúng với các sản phẩm khác bạn vẫn thường hay dùng kể cả thời gian giữ độ bóng cho xe cũng lâu hơn, giúp hạn chế bám bụi.
 

 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
PHÒNG KINH DOANH
02838.778.333
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP
0908330123
HOTLINE
02838778333

Rửa Xe Tại Nhà

ĐÁNH BÓNG VỎ PALLAS

CÔNG TY CỔ PHẦN RỬA XE BỌT TUYẾT TRUNG NIÊN
8h00 - 17h